danh mục sản phẩm

PM Office Home and student 2021 English APAC EM 79G - 05387

Mã sản phẩm: 79G - 05387
chia sẻ
thông tin sản phẩm
- Mua 01 lần - dùng trọn đời bộ ứng dụng Office cơ bản 2019, dành cho 1 người, cài đặt trên 1 thiết bị Máy tính hoặc máy Mac.
- Bộ ứng dụng cơ bản 2019: Word, Excel, PowerPoint, cùng tính năng cộng thêm OneNote.
- Bao gồm tất cả các ngôn ngữ.
- Truy cập office.com/systemrequirements để xem các phiên bản Windows 10 và macOS tương thích, cũng như các yêu cầu tính năng khác.
- Sản phẩm: Bản vật lý (Box - FPP) (Hộp chứa key).
mô tả ngắn
Từ khóa
quà tặng
ĐÁNH GIÁ:
PM Office Home and student 2021 English APAC EM 79G - 05387 5/5, tổng số 1 lượt bình chọn

Phần mềm Office Home & Student 2021 có các ứng dụng được cập nhật cho trải nghiệm tốt hơn. Mua phần mềm một lần bạn đã có thể dùng trọn đời các ứng dụng Office cơ bản 2021 trên thiết bị của mình. Thỏa thức sáng tạo, dễ dàng theo dõi công việc và tổ chức linh hoạt hơn đó là những ưu điểm cơ bản của phần mềm này.


Bộ ứng dụng cơ bản của Office Home & Student 2021 cùng tính năng cộng thêm
- Phần mềm Office Home & Student 2021 cung cấp các phiên bản cổ điển cập nhật của Word, Excel, PowerPoint, OneNote giúp bạn kết nối và cùng sáng tạo với bạn bè cũng như gia đình. Ứng dụng word phiên bản này giúp cộng tác tốt hơn với chú thích hiện đại và đọc chính tả sẵn dùng ở nhiều ngôn ngữ khác hỗ trợ 7 ngôn ngữ mới.

  - Ứng dụng PowerPoint phiên bản này cải tiến với thanh công cụ mini theo ngữ cảnh. Ứng dụng Excel các hàm thông minh hơn, dữ liệu cung cấp hàng trăm chủ đề để bạn hoàn thành mục tiêu nhanh hơn, dải băng Trợ năng sẽ đặt tất cả các công cụ mà bạn cần để tạo nội dung trợ năng ở một nơi.
Tự tin sáng tạo trên thiết bị của mình
- Phần mềm Office Home & Student 2021 mỗi một tài khoản chỉ dùng trên một thiết bị, cài đặt trên máy tính hoặc máy Mac vẫn đầy đủ ứng dụng tuy một số giao diện hơi khác nhau chút nhưng vẫn nguyên vẹn các tính năng hỗ trợ. Bạn tự tin làm việc sáng tạo trên thiết bị của mình mà không cần phải kết nối Internet.
Cùng nhau làm việc liền mạch - Dễ dàng theo dõi và tổ chức công việc
- Tham gia làm việc cùng bạn bè đồng nghiệp trên cùng một tài liệu, tại cùng một thời gian bằng công cụ cộng tác cải tiến trên các ứng dụng. Dễ dàng theo dõi và tổ chức công việc bằng các công cụ mới cũng như các tính năng cập nhật trong Office 2021.                                                                                                                                             

Thông tin sản phẩm
Bình luận
PM Office Home and student 2021 English APAC EM 79G - 05387 PM Office Home and student 2021 English APAC EM 79G - 05387
Tic.vn Hà Nội computer Phúc Anh An Khang
Giá 1,900,000 VND
Cấu hình - Mua 01 lần - dùng trọn đời bộ ứng dụng Office cơ bản 2019, dành cho 1 người, cài đặt trên 1 thiết bị Máy tính hoặc máy Mac. - Bộ ứng dụng cơ bản 2019: Word, Excel, PowerPoint, cùng tính năng cộng thêm OneNote. - Bao gồm tất cả các ngôn ngữ. - Truy cập office.com/systemrequirements để xem các phiên bản Windows 10 và macOS tương thích, cũng như các yêu cầu tính năng khác. - Sản phẩm: Bản vật lý (Box - FPP) (Hộp chứa key).
Bảo hành
Khuyến mại
0936.368.995